Mốt váy ngủ ở Wimbledon

Để phù hợp với thời tiết, nhiều sao nữ chọn váy có chất liệu thoáng mát hay mang màu sắc vui tươi.

Lần đầu xuất hiện tại Wimbledon 2022, Công nương Kate Middleton gây chú ý khi diện chiếc váy Alessandra Rich trị giá 1.812 USD. Thiết kế này đã được cô diện tới một sự kiện vào tháng trước. Tờ People cho rằng công nương đã nắm bắt đúng chủ đề tại sân đấu quần vợt năm nay. Nhà tài trợ nước chính thức của Wimbledon trong 14 năm qua đang khuyến khích quy tắc ăn mặc có ý thức về môi trường đối với người ngồi ở vị trí Royal Box. Chiếc kính Finlay Henrietta và túi Mulberry Amberley màu trắng cũng được cô sử dụng nhiều lần trước đó. Ảnh: Simon Stacpoole

giai quan vot anh 1

Như mọi năm, bên cạnh điểm nhấn thể thao, Wimbledon còn được ví như sàn diễn thời trang của người nổi tiếng, thể hiện cá tính riêng. Ashley Roberts là một trong những người lọt danh sách có khoảnh khắc thời trang đẹp nhất khi mặc chiếc váy lụa cut-out từ Cult Mia. Cô đeo kính râm mắt mèo và thoải mái ngồi thưởng thức chai rượu champers. Ảnh: Karwai Tang.

giai quan vot anh 3
Simone Ashley cũng chọn mặc váy lụa để “giải nhiệt” cho thời tiết nóng bức. Chiếc váy xanh hai dây của cô hợp với xu hướng mặc đồ ngủ ra đường đang tạo nên cơn sốt. Khi vào ghế ngồi, nữ chính Bridgerton 2 khoác thêm áo dáng oversized. Ảnh: Karwai Tang, Darren Gerrish.

giai quan vot anh 5
Daisy Edgar-Jones cũng bắt kịp xu hướng mặc váy ngủ với thiết kế màu vàng bơ, tạo cảm giác vui tươi. Cô phối cùng giày cao gót tối giản và kính râm để trông sành điệu hơn. Ảnh: Karwai Tang.

giai quan vot anh 7
Ngoài váy ngắn, chất liệu lụa, nhiều sao nữ cũng lựa chọn những bộ suit màu sắc, thể hiện tinh thần menswear tại sự kiện thể thao danh giá năm nay. Để đảm bảo giữ nét phóng khoáng, tôn dáng, họ chọn kết hợp với áo crop top. Boots cao cổ hay túi xách cầm tay là chi tiết không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài. Ảnh: G.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *