Chính sách đổi hàng

I/ Quy Định Đổi Hàng.

Chính sách áp dụng: Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng.
Điều kiện đổi sản phẩm:
– Đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
– Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên tem và nhãn mác.
– Sản phẩm chưa qua giặt ủi , bẩn, bị hư hỏng hoặc mặc trong bất cứ trường hợp nào.
– Khách hàng thanh toán số tiền chênh lệch nếu giá trị sản phẩm đổi lớn hơn. – Không đổi sản phẩm giá trị thấp hơn và không hoàn trả lại tiền thừa dưới bất kỳ hình thức nào.
– Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất.

II/ Quy Định Trả Hàng.

Chính sách áp dụng:
– Khách hàng được trả sản phẩm trong trường hợp có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất và không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.
Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
– ZURAR chịu 100% chi phí vận chuyển trả lại hàng.
– ZURAR sẽ xử lý trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi.
Điều kiện trả sản phẩm

III/ Thực hiện đổi/ trả sản phẩm:

Đối với khách hàng mua hàng online.
Bước 1: Liên hệ kênh bán hàng online đã đặt hàng để đăng ký đổi hàng.
Bước 2: Làm theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn.
Bước 3: Đóng gói sản phẩm, quà khuyến mại (nếu có) kèm theo hoá đơn GTGT nếu có.
Bước 4: Gởi về địa chỉ cửa hàng: 38 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh và chờ xác nhận từ bộ phận bán hàng online.

  1. Chi phí cho việc đổi trả
    Nếu do nhu cầu phát sinh từ phía khách hàng thì khách hàng chịu chi phí.
    Nếu lỗi phát sinh do ZURAR dẫn đến việc đổi trả thì chi phí do ZURAR chịu.

Hotline : 0934.33.27.27

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *